วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

งานปลูกผักของฉัน

วันนี้อาจารย์คอมพิวเตอร์นัดส่งงานเกี่ยวกับการปลูกผัก  เเละฉันก็ได้นำงานมาส่งเเต่อาจจะไม่ค่อยดูดีนักเท่าไหร่อาจารย์ให้ปลูกผักอะไรก็ได้โดยถ่ายรูปดูการเจริญเติบโต เเต่งานออกมาดูไม่ดีอาจารย์จึงให้ฉันเเละเพื่อนๆที่นำงานมาส่งนั้นเป่าจิ้งหรีดจำนวน6รอบ  ฉันนั้นได้ปลูกตะไคร้ โดยวันเเรกฉันนำตะไคร้มาเเช่น้ำ เเละวันต่อมาตะไคร้นั้นก็เริ่มมีการเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆเเละเเตกหน่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น